Giỏ hàng
Lớp Plywood trong sàn gỗ kỹ thuật - Ý nghĩa và lợi ích

Lớp Plywood trong sàn gỗ kỹ thuật - Ý nghĩa và lợi ích

Mục đích của lớp plywood trong sàn gỗ kỹ thuật

Lớp plywood là một thành phần quan trọng trong sản xuất sàn gỗ kỹ thuật. Tuy nhiên, không phải công ty sản xuất sàn gỗ kỹ thuật nào cũng sử dụng lớp plywood. Vì vậy, nhiều người thắc mắc liệu lớp plywood có cần thiết không? Câu trả lời là có, và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tại sao lớp plywood quan trọng đến mức không thể thiếu.

Lớp plywood mạnh hơn bột gỗ

Khi sản xuất sàn gỗ kỹ thuật, công ty có thể sử dụng bột gỗ hoặc lớp plywood làm lõi của sản phẩm. Tuy nhiên, lớp plywood là lựa chọn tối ưu hơn bột gỗ, vì nó cung cấp một lõi mạnh mẽ hơn và sàn gỗ kỹ thuật tốt hơn từ đầu. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn tìm kiếm sàn gỗ kỹ thuật. Nếu công ty sản xuất sử dụng bột gỗ thay vì lớp plywood, chất lượng sàn gỗ sẽ không được đảm bảo.

Gỗ chất lượng tạo ra lõi mạnh hơn

Khi bạn đầu tư vào sàn gỗ kỹ thuật, bạn muốn đảm bảo rằng bạn đang nhận được sản phẩm đúng chất lượng. Không phải tất cả các lớp plywood được tạo ra bằng cách tương tự, do đó quan trọng để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng lớp plywood chất lượng cao trong sàn gỗ của mình. Tại Satina, chúng tôi sử dụng lớp plywood cao cấp trong tất cả các sàn gỗ của chúng tôi, giúp tạo ra một lõi mạnh hơn và sàn gỗ bền hơn.

Các lớp đa lớp - đảm bảo sàn nhà ổn định và bền vững

Với sàn gỗ, ổn định là một yếu tố quan trọng để đảm bảo tính bền vững của nó. Vì vậy, chúng tôi sử dụng các lớp gỗ dán chất lượng cao được xếp lớp theo các hướng khác nhau để giúp sàn gỗ của bạn đối phó tốt với áp lực khi các tấm sàn cố gắng mở rộng và co lại. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp ngăn ngừa hư hỏng do di chuyển hoặc thay đổi nhiệt độ và độ ẩm. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi tạo ra sàn gỗ ổn định và bền vững tại đây.

Lớp mỏng không có khiếm khuyết - bề mặt dính chắc chắn

Một yếu tố quan trọng khác trong sàn gỗ kỹ thuật là việc sử dụng chỉ các lớp gỗ dán mỏng và không có khiếm khuyết. Điều này giúp đảm bảo lớp gỗ dán dính hoàn hảo với nhau và tạo ra một bề mặt dính chắc chắn. Chúng tôi chỉ sử dụng keo WBF để giữ chúng lại với nhau, giúp tăng độ bền của lõi gỗ dán đối với thay đổi nhiệt độ và độ ẩm. Tìm hiểu thêm về lợi ích của việc sử dụng lớp gỗ dán mỏng và không có khiếm khuyết tại đây.

Sử dụng gỗ dán chất lượng cao - đảm bảo sàn nhà chất lượng cao

Nếu bạn muốn có một sàn nhà chất lượng cao, hãy luôn sử dụng gỗ dán chất lượng cao trong sàn gỗ kỹ thuật. Tại Satina, chúng tôi chỉ sử dụng những mảnh gỗ dán tốt nhất để đảm bảo lõi của sàn của bạn mạnh nhất có thể. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi tạo ra sàn nhà đạt đến sự hoàn thiện tại đây. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Danh mục tin tức

Từ khóa